image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BCH Đoàn xã Yên Chính long trọng tổ chức hội trại vui Tết trung thu năm 2023

Được sự nhất trí của thường trực Đảng Uỷ, Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân- Uỷ ban Mặt trận tổ quốc xã Yên Chính. Ngày 28-29/9/2023, BCH Đoàn- Hội đồng đội xã Yên Chính long trọng tổ chức các hoạt động Hội trại thu với chủ đề “ Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 .

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Du- Phó chủ tịch TT UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Ý Yên đã về thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã

Về dự khai mạc Hội trại có đ/c Ngô Ngọc Quang-HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đ/c Phạm Thanh Tuyển- Phó bí thư TT Đảng ủy, đ/c Phạm Trần Lý- Chủ tịch UBND, trưởng ban chăm sóc giáo dục trẻ em cùng vơi các đ/c trong ban thường vụ, các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND, các ông bà trưởng phó các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, các đồng chí Chủ tịch hội đồng quản trị của 3 HTX nông nghiệp, các đ/c bí thư chi bộ, các đ/c Trưởng ban CTMT, các đ/c trưởng thôn, các đ/c hiệu trưởng 3 trường, trạm trưởng y tế, các đ/c đại diện cho các công ty doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn xã và đại diện các chùa trong xã và các đ/c đoàn viên thanh niên, các em đội viên thiếu niên và nhi đồng cũng có mặt đầy đủ.

anh tin bai
anh tin bai

Mặc dù thời tiết sát ngày trăng Rằm vẫn có mưa lớn kéo dài liên tục, nhưng với mong muốn đem Trung thu đến với mọi thiếu nhi địa phương, được sự quan tâm, quyết tâm cao của Đảng ủy, UBND xã về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí theo quy mô phù hợp, chuyển địa điểm từ ngoài trời vào Nhà văn hóa Trung tâm xã. Trong dịp này, hàng loạt các chương trình vui hội Trăng rằm đầy ý nghĩa đã được tổ chức thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, cộng đồng và xã hội đối với các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đúng ngày chính hội, trời quang, mây tạnh khiến cho không khí Tết Trung thu càng trở nên tưng bừng, náo nức. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa, nhịp trống vang lên rộn ràng khắp các đường lãng, ngõ xóm, khu dân cư. Người người, nhà nhà đều rất hào hứng, ai cũng mong mang đến cho các cháu một Tết Trung thu vẹn tròn, ý nghĩa, để lại một tuổi thơ với nhiều kỷ niệm đẹp.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Sự quan tâm của cả hệ thống chính trị địa phương không chỉ đem đến không khí Tết Trung thu thực sự có ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho thế hệ măng non của quê hương, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương của gia đình, cộng đồng, xã hội, từ đó tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành những công dân có ích, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước./.

anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang