image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Agribank Nam Ý Yên, khai trương và đưa vào sử dụng máy gửi, rút tiền tự động AuToBank

Sáng ngày 9/8/2022, Agribank Chi nhánh Nam Ý Yên đã tổ chức khai trương đưa vào sử dụng máy gửi, rút tiền tự động Autobank. Đại diện các ngành đoàn thể, Lãnh đạo các xã phía nam huyện và các công ty doanh nghiệp khu vực phía nam huyện đã tới dự tặng hoa và chúc mừng chi nhánh Ngân hàng Agribank Nam Ý Yên.

anh tin bai

 

Máy gửi rút tiền tự động AuToBank được đặt tại trụ sở Agribank Nam Ý Yên. Ngoài các tính năng cơ bản của một ATM thông thường như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, vấn tin số dư, đổi pin, in sao kê thẻ ghi nợ, gia hạn thẻ ghi nợ, in sao kê thẻ tín dụng, đăng ký/hủy đăng ký các dịch vụ… AuToBank còn có những tính năng khác biệt vượt trội: khách hàng có thể gửi tiền và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến nhanh chóng mà không phải đến quầy giao dịch, không phải chờ đợi như giao dịch tại quầy; khách hàng có thể chủ động trong việc gửi hoặc rút tiền từ tài khoản để hưởng mức lãi suất cao hơn tiền gửi không kỳ hạn, khách hàng có thể gửi tối đa 200 tờ/ lần, số tiền tối thiểu cho mỗi lần gửi là 50 nghìn đồng, không giới hạn số lần gửi tiền. Máy AuToBank chấp nhận 4 mệnh giá tiền là 50, 100, 200 và 500 nghìn đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại lễ khai trương, đồng chí Trần văn Kha, Giám đốc Chi nhánh ngân hàng Agribank Nam Ý Yên đã nhấn mạnh, để Au To Bank hoạt động hiệu quả, ngân hàng rất cần sự phối hợp của các ngành đoàn thể, sự quan tâm của chính quyền các xã trong việc tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng các phương tiện giao dịch, thanh toán qua máy AuToBank mà không dùng tiền mặt, từ đó góp phần giảm tải trong hoạt động tín dụng đen, đem lại niềm tin cho khách hàng khi thực hiện giao dịch ngân hàng.

Tại Lễ Khai trương, khách hàng được giới thiệu và trải nghiệm về hệ thống AutoBank  gửi và rút tiền tự động với nhiều tiện ích hiện đại

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn Hương

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang