image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Đức Du, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trao thưởng học sinh đạt điểm 10 Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Sáng ngày 9/8/2022, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gặp mặt, trao thưởng và chúc mừng em Nguyễn Mai Anh, học sinh lớp 12A1 trường THPT Phạm Văn Nghị, học sinh duy nhất của tỉnh Nam Định đạt điểm 10 môn Ngữ Văn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Được biết, sau khi Bộ Giáo dục – Đào tạo công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trường THPT Phạm Văn Nghị đã nhận được nhiều tin vui từ thành tích xuất sắc của các em học sinh khối 12 của Nhà trường. Đặc biệt, với việc giành được tổng điểm 28 điểm trong đó số điểm cụ thể 3 môn Toán 8.6 điểm, Anh 9.4 điểm, Ngữ văn 10, em Nguyễn Mai Anh, học sinh lớp 12A1 là một trong những thí sinh của toàn quốc đạt điểm tuyệt đối ở môn Ngữ Văn. Có được điểm thi cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Mai Anh có nguyện vọng mong muốn được trở thành tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế hoặc Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Ngoại thương.

    Điểm số ấn tượng mà cô học trò nhỏ của mái trường Phạm Văn Nghị đã giành được chính là kết quả từ sự nỗ lực “dùi mài kinh sử” trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài Mai Anh, trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua, còn có rất nhiều học sinh khối 12 của Nhà trường đạt kết quả cao. Đây là sự khẳng định trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng của đội ngũ giáo viên trường THPT Phạm Văn Nghị.

 Trước thành tích xuất sắc này, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Ý Yên đã có quyết định khen thưởng và tặng giấy khen cho em Nguyễn Mai Anh - học sinh duy nhất của tỉnh Nam Định đạt điểm 10 môn Ngữ Văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực vươn lên, không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện của em Nguyễn Mai Anh cũng như các học sinh khác của Nhà trường. Thành tích đạt được hôm nay chính là hành tranh quý báu để các em tiếp tục vững bước trên con đường trí thức tương lai đồng thời trở thành tấm gương sáng làm rạng danh đất học Ý Yên.

(T/h: Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang