image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Phụ nữ xã Yên Chính tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tối 19/10, Hội Phụ nữ xã Yên Tiến tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ dân vũ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Dự buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện; cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và đông đảo hội viên phụ nữ xã Yên Chính

anh tin bai
anh tin bai

  Trưởng thành trong phong trào đấu tranh cách mạng của dân tộc, phụ nữ Việt Nam đã nêu biết bao tấm gương sáng ngời với những phẩm chất cao quý về lòng trung thành với Tổ quốc, về tinh thần hy sinh dũng cảm, quyết tâm bảo vệ Đảng, bảo vệ cách mạng. Lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc luôn gắn liền với lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam.

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong bối cảnh bước vào công cuộc đổi mới đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN VN xã Yên Chính đã xây dựng các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”,... Các phong trào này đã thu hút đông đảo các hội viên, tầng lớp phụ nữ xã tham gia.

Đặc biệt, phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn phát triển mạnh, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia không chỉ tạo được sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích mà còn nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ. Tại chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, các đại biểu và đông đảo người dân địa phương đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các chị em phụ nữ của 08 chi hội biểu diễn. Với chủ đề ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, mừng quê hương, đất nước đổi mới, các tiết mục hát múa được dàn dựng công phu và chuẩn bị chu đáo đã đem đến cho chương trình không khí náo nhiệt, sôi động, vui tươi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

   Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của Hội Phụ nữ xã Yên Chính là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi để hội viên phụ nữ trên địa bàn gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức, xây dựng hội vững mạnh đồng thời tạo điểm nhấn, thúc đẩy các phong trào thi đua khác của hội.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang