image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo huyện Ý Yên thăm, chúc Tết các gia đình chính sách nhân dịp năm mới Quý Mão 2023
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc và mừng Xuân Quý Mão 2023, trong các ngày từ 10 - 12/1/2023, Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc Tết các gia đình chính sách ở một số địa phương trên địa bàn huyện.
anh tin bai

 

anh tin bai

     Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Bình Định, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Hoàng Xuân Đạo, Trưởng phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện đã tới thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Vũ Thị Chiều (vợ Liệt sỹ), ở thôn Đại An và gia đình ông Dương Minh Tuấn (thương binh 35%), thôn Khang Giang, xã Yên Đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trịnh Thị Hồng Thắm, Phó Trưởng phòng Lao động - Thương Binh - Xã hội huyện đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết 2 gia đình chính sách của xã Yên Phú là gia đình bà Nguyễn Thị Bé - mẹ Liệt sỹ tại thôn Nhất Ninh và gia đình ông Phạm Trọng Chân - bố Liệt sỹ tại thôn Tân Quang.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Huy Liệu, UVBTVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Bùi Văn Khánh, cán bộ phòng Lao động-Thương binh- Xã hội huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Trịnh Thị Nưng (Mẹ Liệt sỹ) ở thôn Hoàng Nghị và gia đình bà Nguyễn Thị Xuân (Vợ Liệt sỹ) ở thôn Lộc Hạ, xã Yên Hồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và đồng chí Bùi Thị Hòa, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết gia đình bà Nguyễn Thị Thơm (Mẹ Liệt sỹ) ở thôn Phúc Chỉ và gia đình ông Đinh Văn Nhuần (thương binh 65%) ở  xóm Hậu, xã Yên Thắng.

anh tin bai

 

anh tin bai

  Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Phạm Văn Hợp, Phó Trưởng phòng Lao động-Thương binh - Xã hội huyện đã tới thăm gia đình bà Đỗ Thị Sét (mẹ Liệt sỹ) ở thôn Mai Độ Vị và gia đình bà Đỗ Thị Gừng (vợ Liệt sỹ) ở thôn Trung Hạ, xã Yên Tân.

anh tin bai

      Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các gia đình chính sách, người có công và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chúc các gia đình cùng nhân dân địa phương đón xuân Qúy Mão 2023 vui tươi, đầm ấm, mạnh khỏe, hạnh phúc. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo và chính quyền các địa phương cũng tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước vì nền độc lập của dân tộc, vì ấm no, hạnh phúc của nhân dân. Các đồng chí cũng tin tưởng rằng, các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách sẽ tiếp tục là những tấm gương sáng về tinh thần yêu nước cho thế hệ hậu bối cùng học tập, noi theo. Trước thềm năm mới đón xuân Qúy Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTQ huyện cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an sinh xã hội mà trước mắt là tập trung chăm lo về vật chất, tinh thần cho nhân dân đón Tết an vui, hạnh phúc.

      Xúc động trước những sự quan tâm, động viên, chăm lo chân thành của các đồng chí lãnh đạo huyện và các cấp ủy Đảng, chính quyền của các địa phương, đại diện các gia đình chính sách và người có công đã bày tỏ những tình cảm trân trọng nhất đồng thời thể hiện rõ quyết tâm trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động người thân, con cháu và bà con lối xóm không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng các địa phương xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.

(T/h: Nhóm PV Trung tâm VH-TT&TT huyện)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang