image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Sáng 21/2,  Xã Yên Chính tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

 Trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ luôn được Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng NVQS xã Yên Chính quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Năm 2024, xã có 08 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 07 thanh niên tham gia Nghĩa vụ Quân sự và 1 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân.

anh tin bai

 Tại Lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, với sự hiểu biết về môi trường quân ngũ, các tân binh trẻ của xã nhà đều tin tưởng rằng trường đại học lớn này sẽ giúp các em vững bước trưởng thành trên con đường lập thân, lập nghiệp. Trên khuôn mặt của các chàng trai trẻ đều lộ vẻ háo hức, mong chờ ngày chính thức khoác lên mình bộ quân phục mới và được học tập, rèn luyện, phấn đấu trong môi trường nề nếp, kỷ luật. Những người bạn mới, những thử thách mới đang đón chờ các em.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Cũng trong buổi Lễ, những phần quả mà Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã trao tặng các tân binh cũng góp phần động viên thanh niên phấn đấu, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Yên Chính anh hùng

anh tin bai

 

anh tin bai

Đón nhận tình cảm của quê hương và xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ vinh quang của tuổi trẻ, 08 tân binh xã nhà đều thể hiện quyết tâm tiếp bước truyền thống của cha ông, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội, Công an và Nhân dân giao phó.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang