image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS Yên Chính tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2021- 2022

BÀI PHÁT BIỂU LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC CỦA ĐỒNG CHÍ PHẠM TRẦN LÝ- CHỦ TỊCH UBND XÃ YÊN CHÍNH 

anh tin bai

 

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh yêu quý! Hôm nay tôi rất vui mừng tới dự lễ tổng kết năm học 2021-2022 của thầy và trò trường THCS Yên Chính. Lời đầu tiên thay mặt Đảng uỷ - HĐND - UBND xã, tôi xin gủi đến các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh lời trào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất..

anh tin bai

Thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh! Trong những năm qua, cấp uỷ Đảng, chính quyền nhân dân xã nhà cùng với hội khuyến học, các tổ chức xã hội đã không ngừng quan tâm chỉ đạo phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập. Việc làm này đã được các ban ngành đoàn thể các tổ chức và lực lượng xã hội, các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, trong đó các trường trong xã và Hội khuyến học giữ vai trò nòng cốt. Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã trở thành phong trào rộng khắp, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, tạo cơ hội cho nhân dân được học tập, học tập suốt đời, từng bước xây dựng xã Yên Chính trở thành xã hội học tập. Một năm học đã trôi qua, giờ đây là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường 1 năm thầy và trò nhà trường đã cùng nhau cố gắng rèn luyện, học tập và phấn đấu. Theo báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng nhà trường, trong năm học 2021-2022 vừa qua, mặc dù khó khăn khi vừa phải hoàn thành chương trình, duy trì nề nếp, chất lượng giáo dục vừa phải làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong đó BGH nhà trường đã thể hiện tốt năng lực lãnh đão điều hành hoạt động giáo dục trong trường đạt hiệu quả tốt, đôi ngũ giáo viên từng bước phát huy tính chủ động sáng tạo trong giảng dậy, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên, nhà trường đã hoàn thành mục tiêu kép, vừa bảo đảm an toàn trong phòng chống dịch Covid - 19, vừa hoàn thành kế hoạch năm học, chất lượng giáo dục tiếp tục được nâng cao. Trong đó nổi bật là: - Có 03 sản phẩm của các thầy cô giáo tổ Khoa học tự nhiên và tổ Khoa học xã hội tham gia cuộc thi Bài giảng điện tử do Sở GD tổ chức - trong đó 01 sản phẩm môn Toán lớp 6 đạt giải Nhì và 01 sản phẩm môn Tiếng Anh lớp 9 đạt giải Khuyến khích. - Thực hiện các tiết dạy thực nghiệm lớp 8 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 được đoàn thực nghiệm đánh giá cao và Đài truyền hình Việt Nam đưa tin về nhà trường. - Có 09 giải Khuyến khích của các em học sinh trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện. - 100 % HS lớp 9 được công nhận Tốt nghiệp THCS. - Chất lượng giáo dục qua các cuộc khảo sát của Sở và Phòng GD, cả năm xếp thứ 6 trong huyện. - Có 123 em học sinh được Nhà trường tặng giấy khen. Mặc dù năm học 2021 - 2022 dịch covid - 19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn tỉnh nói chung và địa bàn xã nói riêng, song với sự ủng hộ của CMHS, sự cố gắng, quyết tâm của cả thầy và trò, nhà trường đã có nhiều đổi mới trong công tác chỉ đạo dạy và học, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong giảng dạy, tổ chức hình thức dạy trực tuyến, trực tiếp một cách linh hoạt, phù hợp theo chỉ đạo của ngành để hoàn thành chương trình giáo dục đã đề ra, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời tạo sự an tâm và niềm tin của nhân dân trong xã đối với nhà trường. Tôi hiểu rằng, để có được những thành tích nổi bật đó là sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu, sự đoàn kết, đồng lòng trong tập thể giáo viên và học sinh toàn trường.

anh tin bai

Thay mặt Đảng uỷ - HĐND - UBND xã, Tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích của thầy và trò trường THCS Yên Chính đã đạt được trong năm học vừa qua. Xin đề nghị chúng ta cho một tràng pháo tay chúc mừng những thành tích của thầy và trò nhà trường. Song, bên cạnh đó, chúng ta vẫn còn một số vấn đề cần khắc phục như một số tiết học chưa hứng thú, chất lượng học sinh giỏi chưa đạt được chỉ tiêu đề ra, hiện tượng học sinh vứt rác trên đường đi học, một số em nói tục, lười học bài, vi phạm nội quy nhà trường. Tuy còn một số tồn tại, nhưng tôi tin rằng với sự đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực của cả thầy và trò cùng với sự ủng hộ của các bậc phụ huynh trong xã, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch giáo dục trong những năm học tới và khắc phục được những hạn chế tồn tại ở trên. Kính thưa Các thầy cô giáo, các bậc CMHS và các cháu học sinh yêu quý! Để tổ chức thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục và đổi mới giáo dục, ngoài việc cần tạo ra một sự đoàn kết nhất trí để phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường, chúng ta cần thống nhất về nhận thức và đổi mới về tư duy trong giáo dục: Ngày nay việc thực hiện đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp THCS là rất quan trọng. Vì vậy mỗi thầy cô giáo chúng ta cần phải quan tâm hơn nữa đến chất lượng giáo dục. Để giúp cho HS phát triển tốt năng lực và phẩm chất của mình, chuẩn bị tốt về tâm thế cho HS vào lớp 10, từ đó có thể chủ động trong học tập, và học tập suốt đời góp phần nâng cao dân trí và chất lượng giáo dục của địa phương. Phát huy những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 - 2022, tôi tin tưởng rằng với truyền thống và bề dày kinh nghiệm của nhà trường, với một đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với sự nghiệp trồng người, trường THCS Yên Chính của chúng ta nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và những năm học tiếp theo. Trong thời gian qua và hiện tại UBND xã đã và đang triển khai các bước Quyết tâm thực hiện đầu tư xây dựng trường THCS ra khu đất mới, đây cũng là sự mong mỏi của cá nhân tôi, các thầy cố giáo trường THCS xã Yên Chính cùng toàn thể cán bộ và nhân dân xã nhà sớm có một ngôi trường đảm bảo mọi điều Thay mặt Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Yên Chính, tôi xin chúc các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh dồi dào sức khỏe, thành công và có một mùa hè đầy bổ ích và ý nghĩa. Xin trân trọng cảm ơn!

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang