image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT Mỹ Tho kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 55 năm Ngày thành lập trường

Sáng 19/11, Trường THPT Mỹ Tho tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 và 55 năm ngày thành lập trường.

    Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trần Bình Định, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Bùi Thị Hòa, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Nguyễn Văn Nghĩa, UVBTVHU, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện.

 
anh tin bai

    Được thành lập từ năm 1968 giữa lúc cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước đang diễn ra vô cùng ác liệt, mặc dù còn gặp vô vàn khó khăn, thiếu thốn, song phát huy truyền thống cách mạng, hiếu học của quê hương, Trường THPT Mỹ Tho tự hào là chiếc nôi văn hóa của tỉnh, của huyện. Nơi đây đã ươm trồng cho quê hương, đất nước những hạt giống tâm hồn trí tuệ, nâng cánh bao ước mơ tuổi trẻ của các thế hệ học trò. Trải qua 55 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, đến nay trường THPT Mỹ Tho đã xây dựng được cơ sở vật chất khang trang, bề thế trên diện tích hơn 40.000m2, với 33 phòng học kiên cố, 9 phòng bộ môn, 3 phòng máy tính, khuôn viên Nhà trường rộng rãi, thoáng mát. 100% phòng học được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, ứng dụng tối đa CNTT vào giảng dạy, học tập. Đặc biệt, từ nhiều nguồn lực đóng góp, trường THPT Mỹ Tho đã đầu tư xây dựng và khai thác hiệu quả nhà đa năng, phục vụ các hoạt động tập thể của Nhà trường.

anh tin bai

      Cùng với hoàn thiện cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường cũng không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy với phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" .Hiện, 100% cán bộ, giáo viên Nhà trường đều đạt trình độ chuẩn trở lên, trong đó có 12 cán bộ giáo viên có trình độ Thạc sĩ. Trên 80% giáo viên có tuổi đời trẻ, luôn nặng động nhiệt tình, yêu nghề, chủ động đổi mới phương pháp giảng dạy, kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và thực hành, gắn liền kiến thức trong sách vở với đời sống thực tại của học sinh. Từ năm 2011 đến nay, trong các Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp THPT do Sở GD-ĐT tổ chức, trường THPT Mỹ Tho đều có giáo viên đạt thành tích cao. Từ khi thành lập đến nay, Trường THPT Mỹ Tho đã giáo dục và đào tạo hơn 30.000 học sinh tốt nghiệp bậc THPT ra trường, 1237 học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, hàng nghìn học sinh đoạt giải HSG cấp huyện. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp bình quân hàng năm đạt 99,99%; thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng từ 60-70%. Nhiều thế hệ học sinh đã trở thành kĩ sư, bác sĩ, sĩ quan quân đội, công an nhân dân, giáo viên, doanh nhân… trên khắp cả nước. Với bề dầy thành tích 55 năm qua, Trường THPT Mỹ Tho đã vinh dự được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen, Cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Giáo dục - Đào tạo, UBND tỉnh.

anh tin bai
 

     Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 55 Ngày thành lập trường THPT Mỹ Tho là dịp để các thế hệ thầy và trò Nhà trường cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được đồng thời tiếp tục phấn đấu xây dựng mái trường yêu dấu ngày càng phát triển, vững tin đào tạo thêm nhiều nhân tài cho quê hương, đất nước. Đây cũng là dịp tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp không nhỏ của các thế hệ giáo viên, những ngưới lái đò thầm lặng.

anh tin bai
 

    Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện biểu dương, ghi nhận những thành tích cũng như sự nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo và các thế hệ học sinh trường THPT Mỹ Tho qua các thời kỳ. Đồng thời đề nghị Hội đồng sư phạm Nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, xây dựng trường ngày càng phát triển vững mạnh, toàn diện, trong đó chú trọng đổi mới trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập, hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao, đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, xây dựng huyện Ý Yên giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

  (T/h: Trần Huyền- Trung tâm VHTT&TT Ý Yên )

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang