image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban thường vụ Huyện ủy kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình cải cách hành chính; xây dựng chính quyền điện tử xã Yên Chính

Ngày 13/7/2022 Đoàn kiểm tra về cải cách hành chính do đồng chí Ngô Quang Đoàn- UVBTV Huyện ủy, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy-trưởng đoàn kiểm tra. Về phía UBND xã Yên Chính có đồng chí Ngô Ngọc Quang- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Thanh Tuyển- Phó bí thư thường trực; đồng chí Phạm Trần Lý- Chủ tịch UBND xã; đồng chí Đỗ Quang Hải- phó chủ tịch UBND xã và các đồng chí cán bộ công chức xã.

Tại buổi kiểm tra đồng chí Phạm Thanh Tuyển đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện Chương trình cải cách hành chính của Chính phủ giai đoạn 2021- 2030 và đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021- 2025 theo Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XX, nhiệm kỳ 2020- 2025; BCH Đảng bộ huyện khóa XXIV, nhiệm  kỳ 2020- 2025; xây dựng điện tử chính quyền. Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo của xã và các đồng chí cán bộ công chức cũng đã đóng góp ý kiến việc thực hiện cải cách hành chính về những kết quả đã đạt được và còn tồn tại một số hạn chế chưa khắc phục được.

Ghi nhận những đóng góp ý kiến của các đồng chí lãnh đạo xã Yên Chính, đồng chí Ngô Quang Đoàn đã chỉ ra những gì mà xã đã cải thiện như cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị được trang bị đầy đủ cho các phòng ban phục vụ cho công việc. Bên cạnh đó vẫn tồn tại một số hạn chế về cải cách hành chính của xã. Đồng chí trưởng đoàn cũng nhấn mạnh tới ngày 1/6/2023 tất cả hồ sơ đều phải được số hoá.

Tiếp thu những ý kiến của các đồng chí trong đoàn kiểm tra, UBND xã nhận rõ những mặt cần phải cố gắng cải thiện để đạt được kết quả tốt nhất trong 6 tháng còn lại và trong những năm tiếp theo.

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang