image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ xã thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 31/5, đại diện các ngành đoàn thể trong đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại các cụm của trường mầm non xã Yên Chính. 

anh tin bai

Với phương châm “Dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất”, vào dịp Tết Thiếu nhi 1/6 hàng năm, nhiều địa phương trong huyện đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tặng quà cho các cháu thiếu nhi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em. Ngoài các hoạt động vui Tết Thiếu nhi, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, tổ chức đoàn, hội, đội và các trường học trên địa bàn cũng thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo cho các em môi trường sống an toàn, được học tập và tham gia các sân chơi lành mạnh, bổ ích. Góp phần phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, các ngành chức năng đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn các gia đình và nhà trường phối hợp giáo dục, phổ biến kiến thức về phòng tránh tai nạn thương tích, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em đồng thời huy động các nguồn lực để đỡ đầu, thăm tặng quà, hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để các em có cơ hội phát triển bình đẳng, và vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bên cạnh đó, UBND xã Yên Chính cũng đã chú trọng thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo, cán bộ xã cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện vui ngày Tết Thiếu Nhi thật vui khỏe, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc và tràn đầy tình yêu thương của gia đình, nhà trường và toàn xã. hội.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang