image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Chính tổ chức lễ " thắp nến tri ân" kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2022

Tối 26/7/2022, tại nghĩa trang Liệt sỹ xã Yên Chính, Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ( 27/7/1947 – 27/7/2022)

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2022, căn cứ vào kế hoạch liên ngành của BTV Đoàn thanh niên, hội CCB, hội cựu TNXP huyện Ý Yên về việc " Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày TBLS ( ngày 27/7/1947- 27/7/2022). Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy- UBND xã, chiều ngày 26/7 xã Yên Chính đã tổ chức lễ thăm viếng và lễ " thắp nến tri ân" các anh hùng liệt sĩ vào 19h cùng ngày. 

Về dự buổi lễ thắp nến tri ấn các anh hùng liệt sĩ có đồng chí Ngô Ngọc Quang- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Thanh Tuyển- Phó bí  thư thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Phạm Trần Lý- Chủ tịch UBND xã cùng toàn thể các đồng chí thường vụ , thường trực  HĐND- UBND- UBMTTQ, các đồng chi trưởng các ban ngành; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, trưởng thôn, các hội viên hội CCB, cựu TNXP các đoàn viên và toàn thể nhân dân trong xã. 

Hôm nay, chúng tôi hội tụ về đây, thể hiện sự tri ân sâu sắc các thế hệ đi trước đã dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. Và đây cũng là dịp để bày tỏ ý chí chung sức, chung lòng tiếp nối cuộc hành trình dựng xây và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu mà các Anh hùng liệt sĩ còn chưa đi trọn, để mỗi người tự nghĩ về trách nhiệm của mình với quê hương đất nước. Cùng chung sức, chung lòng xây dựng khối đại đoàn kết để xây dựng ngành quê hương lớn mạnh theo kịp với những đổi mới của đất nước, xứng đáng là một xã tiên phong đi đầu.

Những những nén tâm nhang dâng lên các anh, các chị ngày hôm nay là lời hứa quyết tâm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và nhân dân trong xã nguyện kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà các anh hùng, liệt sỹ đã chuyển giao; kế thừa và phát huy truyền thống Anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh; ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, phát huy truyền thống “Trung thành - Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo - Nghĩa tình” của nhân dân xã Yên Chính, tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng Việt Nam hùng cường. Qua đó, giáo dục truyền thống anh hùng của quê hương đến thế hệ hôm nay, đặc biệt là thế hệ trẻ thêm tự hào về lòng anh dũng, kiên cường của thế hệ cha ông, thúc đẩy ý chí tự lực tự cường của lớp con cháu hôm nay và mai sau tích cực học tập, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang