image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ý Yên: Sôi nổi hoạt động “ Tiếp sức mùa thi” của đoàn viên thanh niên trên địa bàn

Có mặt từ rất sớm tại các điểm thi tốt nghiệp trên địa bàn huyện Ý Yên, các đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia chương trình “ Tiếp sức mùa thi” đã chuẩn bị sẵn sàng các vật dụng cần thiết để hỗ trợ cho các thí sinh bước vào kỳ thi Tốt nghiệp năm 2023.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Được biết, chương trình “ Tiếp sức mùa thi” tổ chức tại 4 điểm trường Trung học phổ thông đó là trường Mỹ Tho, Tống Văn Trân, Đại An và Phạm Văn Nghị. Để hoạt động hỗ trợ cho các thí sinh dự thi tốt nghiệp thiết thực, hiệu quả, Huyện đoàn đã chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể cho Đoàn thanh niên các xã tập hợp từ 20 đến 30 đoàn viên thanh niên tham gia tại các điểm trường tổ chức thi tốt nghiệp. Các vật dụng được chuẩn bị để hỗ trợ cho các thí sinh bao gồm bút, nước, quạt tay. Ngoài ra, các đội còn chuẩn bị sẵn sàng phương tiện nhằm hỗ trợ thí sinh di chuyển trong các trường hợp cần thiết. Đồng chí Trịnh Thị Hồng Tươi, Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: Công tác chuẩn bị cho hoạt động “ Tiếp sức mùa thi” được nhiều đoàn viên thanh niên nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia không quản ngại khó khăn về thời tiết, thời gian. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực phát huy tinh thần tình nguyện của giới trẻ vì cộng đồng thường xuyên được Huyện đoàn triển khai hàng năm. Từ những việc nhỏ hỗ trợ thí sinh, các đoàn viên thanh niên mong muốn góp sức mình cổ vũ, động viên tinh thần, tạo động lực cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp sẽ đạt kết quả cao nhất.

Hoạt động “ Tiếp sức mùa thi” của các đoàn viên thanh niên sẽ đồng hành cùng các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm 2023 trong 2 ngày 28 và 29/6. Hoạt động không chỉ góp phần hỗ trợ mọi mặt cho thí sinh, còn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi của giới trẻ; giàu tình tương thân tương ái, biết sống đẹp, sống có ích, sống có trách nhiệm với cộng đồng./.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Trần Thúy)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Chính - Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Chính - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email:ubndxayenchinh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang